
Delivering productivity with Infor Agility
Infor Agility คือรูปแบบการให้บริการที่เป็นนวัตกรรมของ Infor ซึ่งส่งผลกระทบต่อทุกแง่มุมของวงจรชีวิตลูกค้าของ Infor ขับเคลื่อนด้วยประสบการณ์การติดตั้งระบบ ERP ที่ประสบความสำเร็จมาหลายทศวรรษ และได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งมอบการติดตั้งที่ตรงเวลาและตรงตามงบประมาณ เพื่อส่งมอบคุณค่าที่รวดเร็วยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเรา Infor Agility ผสานรวมคุณลักษณะของระเบียบวิธีแบบ Agile เข้ากับตัวเร่งการติดตั้งขั้นสูง เครื่องมือวิเคราะห์กระบวนการ แนวทางการย้ายข้อมูลแบบโรงงาน การทดสอบแบบ As a Service การเรียนรู้แบบ Consumerized และตัวเลือกบริการจัดการ
Implementation accelerators (IA)
IA เป็นกระบวนการที่มุ่งเน้นอุตสาหกรรม มีการกำหนดค่าไว้ล่วงหน้า แต่มีความยืดหยุ่น โดยอาศัยชุดแอปพลิเคชันของ Infor ออกแบบมาเพื่อมอบกระบวนการทางธุรกิจหลักชั้นนำของอุตสาหกรรม พร้อมด้วยการกำหนดค่าแอปพลิเคชัน คู่มือการใช้งาน เครื่องมือ และเทมเพลต สิ่งเหล่านี้จะมอบกระบวนการที่กำหนดค่าได้และทำซ้ำได้ ซึ่งจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่คาดการณ์ได้ ขณะเดียวกันก็ช่วยลดความเสี่ยงและเพิ่มระยะเวลาในการสร้างมูลค่าให้กับลูกค้าของ Infor
Business process assessment (60:30:10) approach
Infor เชื่อว่า “กระบวนการทางธุรกิจไม่ได้ถูกสร้างมาเท่าเทียมกัน” แนวทางเชิงกลยุทธ์ 60:30:10® ของเราช่วยให้เราสามารถระบุกระบวนการที่สำคัญที่สุดในการช่วยให้ลูกค้าสร้างความแตกต่างและมอบคุณค่าสูงสุดได้อย่างชัดเจน โดยใช้ประโยชน์จากเวิร์กช็อปการประเมินกระบวนการทางธุรกิจ IA อย่างละเอียด รูปแบบนี้ช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชัน CloudSuite ในอุตสาหกรรมของเรา โดยมีกระบวนการที่จำเป็นส่วนใหญ่ติดตั้งไว้แล้วและพร้อมใช้งาน กระบวนการที่เหลือประมาณหนึ่งในสามได้รับการปรับปรุง/กำหนดค่าให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า และชั้นสุดท้ายได้รับการให้ความสำคัญสูงสุด เพื่อให้โซลูชันของเราสร้างความแตกต่างในการแข่งขันให้กับธุรกิจของลูกค้าได้อย่างแท้จริง
- 60% – นี่คือกระบวนการหลักระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ซึ่งส่งมอบในรูปแบบของตัวเร่งความเร็วในการติดตั้งที่กำหนดค่าไว้ล่วงหน้าของเรา ลูกค้าสามารถนำกระบวนการเหล่านี้ไปปรับใช้ได้อย่างง่ายดายและแทบไม่ต้องลงแรงใดๆ โดยใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการตรวจสอบความถูกต้องของกระบวนการ IA มาตรฐานหลักเหล่านี้ กระบวนการหลักเหล่านี้ถูกนำไปใช้แบบ “ตามที่เป็น”
- 30% – นี่คือกระบวนการที่สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงให้กับลูกค้าของเรา เราทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อกำหนดค่ากระบวนการเหล่านี้ พร้อมให้คำแนะนำเฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับวิธีการเพิ่มประสิทธิภาพโซลูชันของพวกเขา แม้ว่าขั้นตอนนี้จะใช้เวลาและความพยายามมากกว่าเล็กน้อย แต่ก็ช่วยให้เราสามารถนำเสนอตัวเลือกที่ลูกค้าสามารถปรับแต่งและกำหนดค่าให้เหมาะสมกับความต้องการทางธุรกิจเฉพาะของพวกเขาได้ดีที่สุด
- 10% – กระบวนการเหล่านี้เป็นกระบวนการที่เราใช้เวลาและทรัพยากรมากที่สุด เรามุ่งเน้นไปที่กระบวนการที่สร้างความแตกต่าง/เป็นเอกลักษณ์เฉพาะให้กับลูกค้าของเรา โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจทางธุรกิจได้ดีขึ้นอย่างมาก และมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า
ด้วยการกำจัดความจำเป็นในการทำงานที่กำหนดเองภายใน 60% ของกระบวนการ เราจึงสามารถประหยัดเวลาเพื่อทำงานร่วมกับลูกค้าและมุ่งเน้นไปที่กระบวนการ 30% (การสร้างความแตกต่าง) และ 10% (เฉพาะ) และช่วยให้ลูกค้าบรรลุผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีขึ้น
Data migration
ความเสี่ยงและต้นทุนของการย้ายข้อมูลด้วยตนเองอาจยังไม่ชัดเจนจนกว่าจะสายเกินไป การย้ายข้อมูลภายในองค์กรมากเกินไปอาจทำให้เกิดความล่าช้าในการใช้งานจริง หรือที่แย่กว่านั้นคือปัญหาการผลิตที่เกิดจากการย้ายข้อมูลที่ไม่ดี
บริการย้ายข้อมูลของ Infor ใช้วิธีการเฉพาะทางที่ได้รับการยอมรับ เพื่อดำเนินการย้ายข้อมูลสำคัญของลูกค้าให้สำเร็จลุล่วง ถูกต้องแม่นยำ และรวดเร็ว บริการที่ได้รับการพิสูจน์แล้วนี้ช่วยลดข้อผิดพลาดภายในองค์กรที่มีค่าใช้จ่ายสูง ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการใช้งานจะเป็นไปตามแผน และวางรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับกระบวนการจัดการข้อมูลในอนาคต
Consumerized learning
การเรียนรู้แบบผู้บริโภคของ Infor เป็นแนวทางนวัตกรรมที่มอบสภาพแวดล้อมการเรียนรู้เฉพาะบุคคลสำหรับองค์กร ผู้ใช้สามารถเรียนรู้ในรูปแบบต่างๆ ที่ทันสมัย ใช้งานง่าย และนำเสนอในรูปแบบประสบการณ์ผู้ใช้แบบฝังตัว สอดคล้องกับบริบท และเหมาะสมกับผู้บริโภค
Managed services
เมื่อการติดตั้งใช้งานเสร็จสมบูรณ์ ลูกค้าต้องการมุ่งเน้นไปที่การดำเนินธุรกิจ Infor Managed Services ช่วยให้ลูกค้าสามารถทำเช่นนั้นได้ ด้วยข้อตกลงบริการที่ปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการเฉพาะ ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากผลผลิตที่เพิ่มขึ้นและต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของที่ลดลง
หากท่านไหนที่สนใจเกี่ยวกับระบบ SunSystems, CheckSCM หรือบริการอื่นๆ ของ IMAS
สามารถติดต่อได้ที่ sale@i-mas.net สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-666740
หรือ Line Official : @imas.official (มี @ ด้วยนะครับ)
Reference : https://dam.infor.com/api/public/content/6f600a9e7991428c9b5099ddd28837fc?v=d56100c6